Bàn đảo bếp đẹp hay còn gọi đảo bếp là một phụ kiện kết hợp giữa tính thẩm mỹ và tính ứng dụng không thể thiếu trong mỗi căn bếp hiện đại hiện nay. Bàn đảo bếp không đơn giản một món đồ nội thất bình thường, mà còn là một biểu tượng cho sự cho sự tiến bộ trong cuộc sống hiện nay. Được thiết kế nhằm tạo ra một không gian tiện nghi, tiết kiệm diện tích, bàn đảo bếp là một tác nghệ thuật, tạo điểm nhấn cho căn nhà và thể hiện phong cách riêng của gia chủ.

Bàn đảo bếp đẹp hiện nay

Các mẫu bàn đảo bếp đẹp hiện nay

Bàn đảo bếp là gì

Bàn đảo bếp (bếp đảo, bàn đảo) thường được đặt ở giữa trung tâm không gian bếp, đằng sau lưng người nấu, nhằm hỗ trợ công năng sử dụng cho người nội trợ. Trong không gian bếp, đảo bếp được coi là một phần của tủ bếp, được tách dời thành hai khối riêng biệt. Đảo bếp cũng là điểm nhấn trong trang trí phòng bếp và tạo thêm không gian lưu chữ, sử dụng khi nấu nướng.

Bàn đảo bếp đẹp hiện nay

Các mẫu bàn đảo bếp đẹp hiện nay

Những mẫu đảo bếp đẹp được nội thất HF Decor thiết kế thi công

Nội thất HF Decor là đơn vị chuyên thiết kế thi công nội thất uy tín, sở hữu đội ngũ thi công có nhiều năm kinh nghiệm trong thi công nội thất, hứa hẹn sẽ mang đến những mẫu đảo bếp đẹp, chất lượng nhất hiện nay.

Xem thêm:Những Nguyên Tắc Thiết Kế Nội Thất Nội Thất Cần Chú Ý

Mẫu đảo bép thông minh

Bàn đảo bếp thông minh là phương án tối ưu dành cho các chủ gia thích sự tiện lợi trong không gian sống. Mẫu đảo bếp này vừa chế biến vừa là nơi để thức ăn. Ngoài ra đảo bếp thông mình này còn có chậu rửa, vừa giúp tiết kiệm diện tích vừa đảm bảo công năng sử dụng

Bàn đảo bếp đẹp hiện nay

Các mẫu bàn đảo bếp đẹp hiện nay

Mẫu đảo bếp hiện đại

Phần lớn các gia đình hiện nay điều sử dụng bàn đảo bếp hiện đại, đặc biệt không gian như chung cư, biệt thự. Vì những mẫu đảo bếp này vô cùng tiết kiệm diện tích và rất tiện lợi cho việc sử dụng. Với thiết kế hiện đại nhưng vẫn  đảm bảo tính thẩm mỹ tổng thể cho không gian mà còn phát huy tối đa công năng cho khu vực bếp.

Bàn đảo bếp đẹp hiện nay

Các mẫu bàn đảo bếp đẹp hiện nay

Đảo bếp dùng làm bếp nấu

Những đảo bếp được sử dụng để nấu ăn thường được dành cho các khu vực có không gian nhỏ hoặc những gia đình có nhu cầu sử dụng lớn nhưng diện tích khiêm tốn. Vì vậy, khi thiết kế Nội Thất HF Decor sẽ đưa ra giải pháp kết hợp bàn đảo bếp để sử dụng làm bàn nấu. Điều này vừa mang lại sự tiện nghi và gọn gàng trong khi vẫn đảm bảo công năng sử dụng cần thiết.

Xem thêm:Những Mẫu Tủ Bếp Đẹp Đang Được Ưu Chuộng Nhất Hiện Nay

Mẫu đảo bếp 2 tầng

Mẫu đảo bếp 2 tầng là một dạng thiết kế thông minh. Mẫu bếp này tận dụng khoảng trống bên dưới để làm khu vực đựng đồ ăn hoặc các dụng cụ làm bếp. Phía trên được sử dụng làm không gian nấu ăn . Mẫu đảo bếp 2 tầng phù hợp với mọi diện tích, mang lại tiện nghi và sang trọng cho mọi không gian bếp.

Bàn đảo bếp đẹp hiện nay

Các mẫu bàn đảo bếp đẹp hiện nay

Mẫu đảo bếp lưu trữ

Một thiết kế đảo bếp đơn giản sẽ cung cấp thêm không gian trống trong căn bếp .Thích hợp cho việc sử dụng bày trí thực phẩm cho gia đình và là nơi thưởng thức bữa sáng nhẹ khi kết hợp với ghế bar.

Một vài lưu ý khi thiết kế đảo bếp hiện nay

Trước khi thiết kế một bàn đảo bếp cho căn bếp, bạn cần lưu ý chọn mẫu phù hợp với công năng sử dụng và thẩm mỹ của căn phòng. Mỗi loại đảo bếp có công năng và chức sử dụng riêng biệt, vì thế cùng Nội Thất HF Decor tìm hiểu về một số lưu ý khi thiết kế đảo bếp cho phù hợp với không gian nhà bạn.

Kích thước chuẩn của bàn đảo bếp là bao nhiêu?

Kích thước bàn đảo bếp sẽ phụ thuộc vào tủ bếp để đảm bảo khoảng cách di chuyển hợp lý và thuận tiện cho người nội trợ. Hiện nay, kích thước đảo bếp tiêu chuẩn có chiều cao 85cm và chiều sâu phần dưới của đảo bếp là 60cm. Chiều dài sẽ phụ thuộc vào diện tích căn bếp và yêu cầu của gia chủ.

Bàn đảo bếp đẹp hiện nay

Các mẫu bàn đảo bếp đẹp hiện nay

Chất liệu làm đảo bếp

Ngày nay, để sử dụng đảo bếp lâu dài và tô thêm phần thẩm mỹ thì việc lựa chọn đá đen kim sa kết hợp với ván công nghiệp là 2 nguyên liệu thích hợp để làm đảo bếp.

Chức năng của bàn đảo bếp

Chức năng quan trọng của bàn đảo bếp có thể nói đến như là nơi lưu trữ các đồ vật, vật dụng nhà bếp. Nơi chế biến món ăn….. Ngoài ra đảo bếp cũng có thể kết hợp với chậu rửa để thuận tiện cho việc rửa hoa củ quả

Xem thêm: 14+ Ý Tưởng Cần Chú Ý Khi Thiết Kế Phòng Khách Chung Cư Hiện Nay

Kết Luận

Trên đây là 7 mẫu đảo bếp đẹp theo phương án thiết kế của nội thất HF Decor. Mỗi đơn vị thiết kế sẽ đưa ra mỗi phương án thiết kế khác nhau. Cho nên, trước khi thực hiện thiết kế nội thất cần nên chọn đơn vị thi công nội thất uy tín để đảm bảo việc thi công đúng chất lượng và chế độ hậu mãi về sau.

Xem thêm:

HF Decor – Không chỉ bán sản phẩm nội thất, chúng tôi bán cả sự chân thành!

CÔNG TY TNHH HF DECOR

Văn phòng: 206 Hai Bà Trưng, P.Lê Hồng Phong, TP. Quảng Ngãi

Hotline055 3732 468

Di động: 0918 669 228 – 0918 585 355

Email: hfdecor.qngai@gmail.com

Website: https://hfdecor.com.

5/5 - (7 bình chọn)

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *