Mẫu tủ bếp đẹp không chỉ giúp bạn có một không gian xinh mà còn giúp bạn có không gian lý tưởng để chế biến những món ăn ngon cho gia đình và người thân. Bài viết hôm nay Nội Thất HF Decor sẽ gợi ý những mẫu bếp mới nhất hiện nay, từ đó giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn trong việc thiết kế nội thất tủ bếp.

hình ảnh nội thất tủ bếp đẹp

Đâu là những tiêu chí trong việc thiết kế mẫu tủ bếp đẹp hiện nay

Việc lựa chọn căn bếp như ý và mẫu tủ bếp đẹp không chỉ đáp ứng nhu cầu về tính thẩm mỹ mà cần tạo sự phù hợp với không gian nội thất và làm sao cho người sử dụng cảm thấy thoải mái trong việc chế biến những món ăn ngon cho gia đình. Để hiểu được điều đó, dưới đây là các tiêu chí không thể bỏ qua trong việc thiết kế tủ bếp.

  • Kích thước bếp sao cho phù hợp. Mỗi người mỗi dáng, mỗi hình dạng và chiều cao khác nhau. Việc thiết kế tủ bếp không đúng kích thước sẽ gây ra nhiều sự bất tiện trong việc chế biến. Lâu ngày sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng. Vậy nên khi thiết kế thi công tủ bếp cần xác định được kích thước chuẩn, giúp cho người nội trợ vừa có một không gian lý tưởng
  • Chất liệu không gian bếp: Với sự phát triển hiện nay việc có một không gian bếp thật dễ dàng, với những chất liệu có sẵn hiện nay như Ván Công Nghiệp sẽ là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Ngoài Ván Công Nghiệp ra bạn có có thể sử dụng các vật liệu khác như Gỗ Tự Nhiên, nhựa, inox…. Vẫn giúp bạn có một không gian bếp lý tưởng.
  • Kiểu dáng bếp: Việc thiết kế kiểu dáng bếp sẽ phụ thuộc vào diện tích khu vực nhà và phong cách căn bếp mà gia chủ muốn thiết kế. Để biết thêm những kiểu dáng đó như thế nào, cùng tìm hiểu những kiểu dáng, mẫu tủ bếp đẹp hiện nay bên dưới

Các Mẫu Tủ Bếp Đẹp Đang Được Thiết kế Hiện Nay

Với nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều, dòi hỏi không gian bếp cũng phải có nhiều hình dạng hơn để đáp ứng được yêu cầu người dùng. Hiểu được tầm quan trọng người dùng đang cần Nội Thất HF Decor giới thiệu cho bạn 5 mẫu tủ bếp đẹp đang được ưu chuộng hiện nay.

Mẫu Tủ bếp hình chữ I

Được mệnh danh là sự đơn điệu trong từng không gian, nội thất bếp hình chữ I là sự lựa chọn hoàn hảo cho không nhà bạn, với thiết kế tiện nghi rất thích hợp cho không gian căn hộ chung cư. Không chỉ mỗi phù hợp cho căn hộ chung cư, mẫu bếp hình chữ I cũng thích hợp cho không gian nhà phố và nhiều không gian khác nữa.

hình ảnh nội thất tủ bếp chữ I

Hình ảnh mẫu tủ bếp đẹp hình chữ I

Với thiết kế hiện đại không kém phần thanh lịch cao cấp, mẫu nội thất bếp hình chữ I kết hợp cùng với các gam màu tươi sáng cùng với nội thất thông minh hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm thật thú vị từ mẫu bếp này.

Mẫu tủ bếp hình chữ L

Được xem là thiết kế tiện nghi và linh hoạt, được nhiều gia đình hiện nay đang sử dụng phổ biến. Mẫu bếp hình chữ L tận dụng được không gian góc chết hiệu quả, từ việc phân chia khu vực nấu ăn theo nguyên tắc vàng, giúp người nội trợ dễ dàng và thuận lợi trong các thao tác chế biến món ăn.

hình ảnh nội thất tủ bếp chữ L

Hình ảnh thiết kế tủ bếp đẹp hình chữ L

Mẫu bếp hình chữ U

Với những khu vực có diện tích rộng rãi, việc thiết kế nội thất bếp hình chữ U đem đến một không gian bếp thoải mái và thuận lợi cho người sử dụng. Với những mẫu bếp hình chữ U sẽ được phân chia khu vực một cách gọn gàng để bố trí nhiều đồ dùng và thiết bị bếp hơn.

hình ảnh nội thất tủ bếp đẹp chữ U

Hình ảnh tủ bếp được thiết kế theo hình chữ U

Mẫu tủ bếp đẹp hình chữ G

Việc thiết kế tủ bếp hình chữ G cũng gần giống với việc thiết kế bếp hình chữ U. Thay vì chữ U là 3 nhánh còn việc thiết kế nội thất bếp đẹp hình chữ G có 4 nhánh, nhánh thứ 4 thường được sử dụng quầy 4 hoặc bàn đảo để giúp căn bếp trở nên sang trọng, độc đáo cho căn phòng của mình

hình ảnh nội thất tủ bếp đẹp chữ G

Hình ảnh tủ bếp được thiết kế theo hình chữ G

Mẫu tủ bếp song song

Đối với những không gian bếp chật hẹp, việc thiết kế tủ bếp song song là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng. Giúp cho bạn tiết kiệm được không gian mà tạo cho 2 khu vực bếp đối diện với nhau sự tiện nghi trong việc chế biến món ăn.

hình ảnh nội thất tủ bếp đẹp hình song song

Hình ảnh tủ bếp thiết kế theo phong cách song song

Mẫu tủ bếp có bàn đảo

Đảo bếp là một phần của tủ bếp, đảo bếp thường được đặt tách rời riêng biệt giúp cho người dùng có thể tiếp cận từ cả hai hướng bếp.

hình ảnh nội thất tủ bếp đẹp có đảo bếp

Hình ảnh tủ bếp sử dụng bàn đảo

Việc sử dụng bàn đảo là sự lựa chọn thông minh cho không gian phòng bếp nhà bạn. Bàn đảo giúp cho người nội trợ có thể mở rộng không gian trong việc duy chuyển và sử dụng. Đối với những diện tích vừa, bàn đảo có chức năng phân chia không gian mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao hiệu quả.

Mẫu tủ bếp có quầy Bar

Được du nhập từ Châu Âu và sự phát triển rộng rãi, việc thiết kế tủ bếp có quầy bar tôn lên sự đẳng cấp, sang trọng cho không gian bếp nhà bạn và tạo cho gia chủ có một không gian thật chill trong việc chế biến món ăn.

hình ảnh nội thất tủ bếp đẹp có quầy bar

Hình ảnh tủ bếp sử dụng quầy bar

Trên đây là 7 mẫu tủ bếp đẹp đang được chúng tôi thiết kế và thi công nội thất cho các gia chủ, nếu bạn yêu thích những mẫu bếp trên đây hãy liên hệ ngay cho chúng tôi.

Những Mẫu Tủ Bếp Đang Được Ưa Chuộng Hiện Nay

Được sản xuất và thi công trên các vật liệu có sẵn trên thị trường hiện nay, tủ bếp công nghiệp là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình bởi gia thành rẻ, dễ gia công, chi phí thấp hơn gỗ tự nhiên Nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cho người sử dụng lâu dài. Dưới đây là những mẫu bếp đang được sử nhiều trong mọi công trình, cùng tìm hiểu ngay.

Mẫu tủ bếp phủ Acrylic

Là một trong những dòng tủ bếp được ưa chuộng nhiều hiện nay, cùng với lối thiết kế hiện đại sang trọng và đa dạng về màu sắc, dễ vệ sinh, ít bong róc. Mẫu tủ bếp đẹp phủ Acrylic mang lại giá trị thẩm mỹ cao, đồng thời làm tăng tuổi thọ sử dụng. Tủ bếp phủ Acrylic hứa hẹn là căn bếp đáng mơ ước của nhiều chị em hiện nay.

hình ảnh nội thất tủ bếp đẹp phủ acrylic

Hình ảnh tủ bếp phủ Acrylic

Mẫu tủ bếp phủ Melamine

Được kết hợp với lõi MDF chống ẩm, tủ bếp Melamine khoát lên bề mặt một lớp bảo vệ giúp người dùng dễ lâu chùi, dễ vệ sinh. Nhờ vào qui trình sản xuất hiện đại giúp cho bề mặt được chặt hơn, tính ổn định cao hơn, giúp thời gian sử dụng lâu dài. Ngày nay với sự phát triển của công nghệ tủ bếp phủ Melamine mang nhiều kiểu dáng tăng tính thẩm mỹ và tính chân thực cao.

hình ảnh nội thất tủ bếp đẹp phủ melamine

Hình ảnh tủ bếp phủ Melamine

Mẫu tủ bếp Laminate

Được mệnh danh là dòng sản phẩm chất lượng cao, tủ bếp laminate có độ bền chặt cao, có khả năng chống mối mọt và chịu được lửa tốt. Dưới đây là hình ảnh mẫu tủ bếp Laminate hiện nay

hình ảnh nội thất tủ bếp đẹp phủ laminite

Hình ảnh tủ bếp sử dụng Laminate

Những phong cách thiết kế tủ bếp theo xu hướng hiện nay

Dưới đây nội thất HF Decor sẽ chia sẻ những phong cách thiết kế nội thất bếp được được ưu chuộng hiện nay, bạn có thể tham khảo qua.

Phong cách thiết kế nội thất tủ bếp tối giản

Xu hướng thiết kế nội thất bếp theo phong cách tối giản đang được nhiều người dùng yêu thích. Đây được côi là phong cách thiết kế phù hợp cho không gian diện tích vừa và nhỏ.

hình ảnh nội thất tủ bếp đẹp thiết kế theo phong cách tối giản

Hình ảnh thiết kế nội thất theo phong cách tối giản

Phong cách thiết kế tủ bếp hiện đại

Tập trung vào công năng là chủ yếu, thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại giúp cho không gian căn bếp trở nên gọn gàng nhờ vào việc thiết kế bố cục vừa phải, tận dụng được mọi công năng, tránh gây rối mắt khi trang trí nội thất.

hình ảnh nội thất tủ bếp đẹp thiết kế theo phong cách hiện đại

Hình ảnh thiết kế nội thất bếp theo phong cách hiện đại

Phong cách thiết kế tủ điển theo kiểu tân cổ điển

Sự hòa trộn giữa phong cách truyền thống và phong cách hiện đại mang đến những đường nét uyển chuyển mềm mại trong không gian, toát lên vẻ tươi sáng cùng với kiểu dáng độc đáo. Với phong cách tủ bếp tân cổ điển rất thích hợp với không gian biệt thự, nhà có không gian rộng.

hình ảnh nội thất tủ bếp đẹp thiết kế theo phong cách tân cổ điển

Mẫu nội thất tân cổ điển đang được ưa chuộng hiện nay

Xem thêm: Tủ Bếp Tân Cổ Điển – Nét Đẹp Đầy Sang Trọng

Những điều cần lưu ý khi thiết kế và thi công nội thất tủ bếp 

Không gian bếp là nơi giữ lửa cho hạnh phúc gia đình, là nơi chế biến những món ăn khi gia đình sum vầy. Vì vậy, khi thiết kế và thi công nội thất tủ bếp chúng ta cũng cần lưu ý những điểm sau đây:

  • Lựa chọn đơn vị thi công uy tín chất, chất lượng
  • Lựa chọn vật liệu phù hợp với ngân sách gia đình
  • Thiết kế chiều cao tủ bếp sao cho hợp lý
  • Sử dụng ánh sáng sao cho đồng bộ
  • Tận dụng được mọi không gian để lưu trữ những vận dụng quan trọng
  • Điều chú tâm nhất là lựa chọn không gian sao cho hợp với phong thủy, tránh sự xung đột giữa các thành viên.

Xem thêm:Thiết Kế Và Thi Công Phòng Thờ Theo Phong Thủy

Yếu tố màu sắc sao cho hợp phong thủy

Để lựa chọn 1 một màu sắc phù hợp với không gian bếp để mang đến sự tài lộc và may mắn đòi hỏi mệnh gia chủ sao cũng hợp với màu sắc. vậy màu sắc nào phù hợp cho mệnh nào mà nội thất HF Decor muốn nhắc đến qua nội dung sau đây.

Đối với những mệnh:

  • Mệnh kim: Phù hợp với những màu trắng, màu vàng nhạt, màu ghi, màu nâu. Tránh chọn màu khắc với mệnh kim như: màu đỏ, màu den, màu xanh
  • Mệnh thủy: Phù hợp với màu xanh da trời, màu vàng nhạt, màu ghi, màu nâu. Tránh chọn với màu đỏ
  • Mệnh thổ: Phù hợp với màu xanh da trời, màu vàng nhạt và mầu nau
  • Mệnh hỏa. Phù hợp với màu màu ấm áp
  • Mệnh mộc: Mệnh mộc phù hợp với những màu xanh da trời, màu xanh dương..

Ánh sáng tự nhiên

Với ánh sáng tự nhiên mang đến cảm giác ấm áp, thoáng đoãng hơn trong không gian. Bên cạnh việc sử dụng ánh sáng đèn điện ra, việc tận dụng ánh sáng tự nhiên giúp không gian trở nên sáng sủa và tràn đầy sinh khí cho căn phòng.

hình ảnh nội thất tủ bếp đẹp sử dụng ánh sáng tự nhiên

Hình ảnh thiết kế nội thất bếp sử dụng ánh sáng tự nhiên

Thiết kế tủ bếp kịch trần hay còn gọi là tủ bếp đụng trần

Bạn sẽ lãng phí không gian nếu như không tận dụng được không gian trên căn bếp. Việc sử dụng tủ bếp kịch trần giúp bạn có thể chứa được nhiều đồ vật dụng hơn.

hình ảnh nội thất tủ bếp đẹp thiết kế tủ kịch trần

Thiết kế nội thất tủ bếp tủ kịch trần

Đa phần hiện nay người dùng thường sẽ sắm sửa nhiều vật dụng hơn trong căn bếp, vậy nên sử dụng tủ bếp đụng trần là lời khuyên chân thành dành cho bạn.

HF Decor dơn vị thiết kế thi công nội thất tủ bếp uy tín hiện nay.

Sở hữu đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp cùng với đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm. Nội thất HF Decor là đơn vị chuyên về thiết kế và thi công nội thất cao cấp, mang đến cho khách hàng  không gian sống đẳng cấp và sang trọng. Với sự tận tâm và am hiểu sâu sắc về nhu cầu của khách hàng, chúng tôi cam kết mang đến những giải pháp thiết kế độc đáo và tinh tế, tạo nên không gian sống đúng như mong đợi của bạn.

đội ngũ nội thất hf decor

Bộ phận quản lý nhân viên nội thất HF Decorf

Xem thêm: Đơn Vị Thi Công Nội Thất Phòng Ngủ Uy Tín Tại Quảng Ngãi

Với tầm nhìn và sự đam mê về nghệ thuật thiết kế, HF Decor đã và đang trở thành đối tác tin cậy của nhiều khách hàng trong việc tạo nên không gian sống đẳng cấp. Nội thất HF Decor chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mỗi khách hàng và xây dựng không gian sống đúng như ước mơ. Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn trong hành trình tạo nên căn nhà hoàn hảo và đẳng cấp.

đội ngũ nội thất hf decor

Hình ảnh đơn vị thi công nội thất Quảng Ngãi HF Decor

Trên đây là tất cả thông tin về mẫu tủ bếp đẹp mà nội thất HF Decor muốn chia sẻ đến bạn, mọi thông tin chi tiết liên hệ qua Hotline 0918 585 355 Để chúng tôi được hỗ trợ và tư vấn miễn phí cho bạn.

Xem thêm:

HF Decor – Không chỉ bán sản phẩm nội thất, chúng tôi bán cả sự chân thành!

CÔNG TY TNHH HF DECOR

Văn phòng: 206 Hai Bà Trưng, P.Lê Hồng Phong, TP. Quảng Ngãi

Hotline055 3732 468

Di động: 0918 669 228 – 0918 585 355

Email: hfdecor.qngai@gmail.com

Website: https://hfdecor.com.vn

5/5 - (1 bình chọn)

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *