Nội Thất HF Decor tự hào là một trong những đơn vị thiết kế thi công nội thất Quảng Ngãi uy tín tại Quảng Ngãi. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng những dịch vụ thi công nội thất quảng ngãi trọn gói chất lượng nhất, từ thiết kế cho đến trang trí và thi công nội thất.

Nếu quý vị đang tìm kiếm một đối tác đáng tin cậy để thực hiện các dự án nội thất của mình, hãy liên hệ đến với Nội Thất HF Decor. Vậy Nội thất HF Decor có gì tốt? Cùng tìm hiểu bài viết sau đây.

Thi công nội thất quảng ngãi HF Decor

Nội Thất HF Decor là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất tại Quảng Ngãi, với cam kết sử dụng vật liệu cao cấp được nhập khẩu 100% vật liệu từ An Cường và đội ngũ thiết kế sáng tạo và giàu kinh nghiệm.

Chúng tôi luôn cập nhật xu hướng mới nhất và không ngừng hoàn thiện bản thân để đem đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Nội Thất HF Decor tập trung chuyên sâu vào mảng nội thất cao cấp, từ việc thiết kế thi công nội thất căn hộ tại quảng ngãi đến các biệt thự hạng sang.

Hiện nay, chúng tôi vẫn không ngừng cố gắng để mang đến cho quý khách hàng những mẫu thiết kế độc đáo, sang trọng và vô cùng thân thiện với gia đình.

thiết kế thi công nội thất quảng ngãi

Với sản phẩm nội thất cao cấp của HF Decor, khách hàng có thể lựa chọn và trải nghiệm những sản phẩm đẳng cấp như thiết kế nội thất văn phòng, phòng ngủ master, giường tủ, bàn ghế, tủ rượu, bàn ăn, tủ bếp, bàn làm việc… Ngoài ra, khách hàng còn được tư vấn trực tiếp theo sở thích, yêu cầu và phong cách của từng hộ gia đình.

Thương hiệu nội thất cao cấp HF Decor được khách hàng chú ý bởi sự uy tín và phát triển mạnh mẽ. HF Decor luôn khẳng định giá trị bằng cách mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và hoàn hảo nhất. Các dịch vụ thi công nội thất văn phòng đẹp tại quảng ngãi của HF Decor luôn nắm bắt mọi xu hướng thiết kế mới nhất trên thị trường.

Và nghiên cứu một cách có chọn lọc để tìm ra được những giá trị cốt lõi nhất trong từng phong cách, từ đó tạo thành những tác phẩm nội thất thời thượng, độc đáo nhưng vẫn đảm bảo tính tiện nghi và thẩm mỹ.

Các dịch vụ thiết kế thi công nội thất Quảng Ngãi của HF Decor

Thiết kế nội thất tại quảng ngãi

Quý vị sẽ được những gì khi lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất tại HF Decor?

  • Thiết kế đúng với yêu cầu và mong muốn của quý vị.
  • Không giới hạn số lần sửa đổi về bản vẽ để đảm bảo sự hài lòng với kết quả cuối cùng.
  • Thường xuyên cập nhật xu hướng mới nhất và đưa ra ý tưởng cụ thể để tạo ra không gian sống đẹp và hiện đại.
  • Thiết kế mang tính tiện nghi để thi công một cách hiệu quả.
  • Tối ưu hóa các chức năng, công năng trong toàn bộ không gian nhà ở, đảm bảo không gian sống của quý vị sẽ vừa đẹp mắt, vừa tiện nghi và đáp ứng mọi nhu cầu của quý vị.

Ngoài ra,HF Decor cam kết tuyệt đối về chất lượng và uy tín đối với toàn bộ khách hàng. Khách hàng của chúng tôi sẽ được tiếp đón và trải nghiệm dịch vụ thi công nội thất một cách chu đáo và tốt nhất.

Đội ngũ kỹ thuật HF Decor thi công nội thất

Để đạt được thành công, một doanh nghiệp như HF Decor không thể thiếu đi nguồn nhân lực tài năng. Chính vì thế, chúng tôi luôn đặt tâm huyết vào việc tuyển chọn nhân sự và tinh tế xây dựng đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp để đáp ứng được yêu cầu khắt khe của khách hàng.

thiết kế thi công nội thất quảng ngãi

Đội ngũ thi công nội thất của HF Decor

Đội ngũ thiết kế của chúng tôi sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất cao cấp.Tất cả các nhân viên thiết kế tại HF Decor đều được đào tạo chuyên nghiệp trong việc thi công nội thất, thường xuyên được giao lưu trao đổi kinh nghiệm với các doanh nghiệp khác để cập nhật được những xu hướng thiết kế mới và tìm ra những giải pháp tối ưu cho từng dự án của khách hàng.

Xem Thêm: Tủ Bếp Tân Cổ Điển – Nét Đẹp Đầy Sang Trọng

Quy trình thiết kế nội thất Quảng Ngãi

Bước 1: Trao đổi với khách hàng từ nhiều nguồn

Liên hệ với HF Decor để trao đổi nhu cầu thiết kế và tài chính của quý vị. Sau đó, chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá sơ qua để quý vị có thể nắm bắt được khoảng chi phí cần bỏ ra.

Bước 2: Lên bản thiết kế 3D

Sau khi ký kết hợp đồng, kỹ thuật bên HF Decor sẽ trao đổi trực tiếp với quý vị thông qua các kênh truyền thông như Zalo, Facebook, Messenger, Gmail, điện thoại,… để hiểu rõ hơn về nhu cầu của quý vị. Chúng tôi sẽ cung cấp cho quý vị bản thiết kế 3D với các góc nhìn chi tiết và cập nhật cho đến khi quý vị hài lòng.

Bước 3: Báo giá và ký hợp đồng thi công nội thất

Sau khi hợp đồng thiết kế đã được ký kết thành công, chúng tôi sẽ lập báo giá chi tiết cho dự án của quý vị. Khi quý vị chấp nhận báo giá, chúng tôi sẽ ký hợp đồng thi công nội thất.

Bước 4: Thi công nội thất

Chúng tôi sẽ tiến hành tu sửa căn nhà của quý vị giống với bản thiết kế và hoàn thành đúng tiến độ đã được chỉ định trong hợp đồng.

Bước 5: Bảo hành và bảo trì

HF Decor cam kết sẽ bảo hành sản phẩm trong vòng 36 tháng và bảo trì vĩnh viễn cho khách hàng. Quý vị hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Xem thêm: Phong thủy nhà bếp và 10 điều kiên kỵ cần nên tránh khi thi công nội thất bếp

Thi công nội thất tại quảng ngãi

Nếu bạn muốn tạo dựng không gian sống mơ ước, thì việc thi công nội thất chính là bước thực hiện ước mơ đó. HF Decor cung cấp dịch vụ thi công nội thất cao cấp trọn gói, với sự đồng bộ giữa thiết kế và thi công, mang đến cho khách hàng một không gian sống tiện nghi và sang trọng. Trên hành trình của mình, HF Decor đã và đang nhận được nhiều sự đánh giá tích cực từ khách hàng trong đó có:

thiết kế thi công nội thất quảng ngãi

Thi công nội thất tủ bếp quảng ngãi

  • Sử dụng vật liệu cao cấp: HF Decor luôn khắt khe trong việc lựa chọn vật liệu thi công. Mỗi tấm gỗ được lựa chọn một cách kỹ lưỡng và kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế trước khi đưa vào thi công, giúp đảm bảo sản phẩm đạt được chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
  • Đội ngũ thợ kỹ thuật có trình: Tại HF Decor, đội ngũ kiến trúc sư luôn được tuyển chọn một cách cẩn thận, họ là những người có trình độ và được đào tạo bởi các trường có tiếng. Hơn nữa, chúng tôi còn có đội ngũ thợ thi công đều là những người có tay nghề cao, chăm chút từng đường nét dù là nhỏ nhặt nhất nhằm bảo đảm đem đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo và đúng với thiết kế nhất.

Bảng Báo Giá Thi Công Thiết Kế Nội Thất Quảng Ngãi | HF Decor

Bảng giá thi công nội thất quảng ngãi mới nhất

Tham khảo bảng báo giá thi công thiết kế nội thất, do đơn vị nội thất HF Decor thiết kế và thi công. Mời mọi người cùng tham khảo nội dung sau đây nhé.

Bảng giá thiết kế nội thất Quảng Ngãi – HF Decor

Bảng giá thiết kế nội thất là yếu tố quan trọng không thể thiếu trong việc lên sơ bộ lên ý tưởng, lên bảng 3D để phát họa tạo ra một không gian sống theo sở thích từng cá nhân.

Tuy nhiên, để có 1 bảng giá chi tiết sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: bao gồm diện tích căn phòng, phong cách thiết kế mong muốn, vật liệu sử dụng là gì. Để hiểu rõ hơn về từng chi tiết nội dung cùng tìm hiểu nội dung sau.

Mức giá thiết kế nội thất ( Bảng tham khảo )

Mức giá thiết kế nội thất tại HF Decor dao động từ 120.000 đến 250.000 VND/m2. Tuy nhiên, giá này có thể biến đổi tùy thuộc vào quy mô dự án và đặc điểm cụ thể của từng khách hàng.

Yếu tố ảnh hưởng đến giá thiết kế

  • Diện tích căn phòng: Khi diện tích căn phòng lớn, việc thiết kế có thể phức tạp hơn và yêu cầu nhiều công sức hơn, từ đó có thể làm tăng giá thành thiết kế nội thất.
  • Phong cách thiết kế: Sự lựa chọn phong cách thiết kế khác nhau sẽ ảnh hưởng đến mức độ chi tiết và phức tạp của dự án, điều này sẽ tác động trực tiếp đến giá thành.
  • Vật liệu sử dụng: Loại vật liệu mà bạn chọn sẽ ảnh hưởng đến mức giá thiết kế nội thất. Những vật liệu cao cấp và độc đáo thường có giá cao hơn.

Yếu tố ảnh hưởng đến giá thiết kế nội thất

Yếu tố ảnh hưởng đến giá thiết kế nội thất

Bảng giá thi công nội thất tủ bếp

Phòng bếp là không gian thường xuyên tiếp xúc với nước và nhiệt độ cao, vì vậy việc lựa chọn chất liệu nội thất cần có khả năng chống ẩm và chống cháy tốt. Điều này giúp đảm bảo rằng nội thất phòng bếp sẽ có tuổi thọ cao và giữ được vẻ đẹp trong thời gian dài.

Khi tiến hành thi công nội thất phòng bếp, giá cả có thể dao động phụ thuộc vào chất liệu mà bạn lựa chọn. Dưới đây là bảng báo giá thi công nội thất bếp tân cổ điển  (Chú ý: Bảng giá chỉ bao gồm giá thi công, chưa bao gồm phụ kiện)

Bảng gia thi công nội thất tủ bếp

Bảng gia thi công nội thất tủ bếp

Lưu ý: Đây chỉ là bảng giá tham khảo, nếu bạn muốn có báo giá chính xác chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp với HF Decor. Chúng tôi sẽ lắng nghe và tư vấn cho bạn về các tùy chọn phù hợp, giúp bạn hiện thực hóa ý tưởng thiết kế nội thất phòng bếp một cách tốt nhất.

Bảng giá phòng ngủ Master

Bảng giá thi công nội thất phòng ngủ Master cũng có sự biến động tùy thuộc vào nhiều yếu tố như:  chất liệu sử dụng, mẫu mã thiết kế và loại phòng ngủ của từng gia đình. Mỗi phòng ngủ có những yêu cầu và mong muốn riêng, và do đó, giá cả cũng sẽ thay đổi phù hợp với từng loại phòng ngủ.

Bảng gia thi công nội thất phòng ngủ

Bảng gia thi công nội thất phòng ngủ

Lưu ý: là bảng báo giá nội thất chỉ mang tính chất tham khảo. Giá cuối cùng sẽ thay đổi tùy thuộc vào các yêu cầu cụ thể của dự án và những quyết định về diện tích, thiết kế, chất liệu cũng như các yếu tố phụ kiện mà bạn lựa chọn.

Đơn vị thi công nội thất uy tín tại Quảng Ngãi

Hãy để HF Decor mang đến không gian sống đẹp và ấm cúng cho ngôi nhà của bạn với dịch vụ thiết kế nội thất tại Quảng Ngãi chất lượng và uy tín. Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời và chuyên nghiệp.

Dịch vụ thi công nội thất uy tín tại Quảng Ngãi

Đơn vị thi công nội thất đẹp uy tín tại Quảng Ngãi

Kết luận

Trên đây là một số thông tin về HF Decor – đơn vị thiết kế thi công nội thất chuyên nghiệp tại Quảng Ngãi. Chúng tôi hy vọng rằng thông qua bài viết trên đã giúp quý khách hàng hiểu hơn về dịch vụ thi công và thiết kế nội thất của chúng tôi.

Nếu quý vị đang có nhu cầu thi công trang trí nội thất, thiết kế thi công nội thất muốn tìm hiểu thêm về các thông tin chi tiết liên quan đến dịch vụ của HF Decor, vui lòng liên hệ Nội Thất HF Decor để được tư vấn miễn phí.

Xem thêm: 

HF Decor – Không chỉ bán sản phẩm nội thất, chúng tôi bán cả sự chân thành!

CÔNG TY TNHH HF DECOR

Trụ sở: 169 Quang Trung, P.Lê Hồng Phong, Tp. Quảng Ngãi

Văn phòng: 206 Hai Bà Trưng, P.Lê Hồng Phong, TP. Quảng Ngãi

Hotline055 3732 468

Di động: 0918 669 228 – 0918 585 355

Email: hfdecor.qngai@gmail.com

Website: hfdecor.com.vn

5/5 - (6 bình chọn)

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *