Phòng ngủ là không gian quan trọng trong căn nhà, nơi mọi người tìm kiếm sự thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Vì vậy, việc thi công nội thất phòng ngủ để tạo ra không gian thư giãn tốt nhất là điều mà gia đình nào cũng quan tâm. Để giúp bạn có được một phòng ngủ hoàn hảo, bài viết này sẽ cung cấp những kinh nghiệm thi công phòng ngủ mà bạn chưa biết, cùng với sự hỗ trợ của Nội thất HF Decor bạn sẽ tìm thấy những gợi ý hữu ích để tạo ra một không gian nghỉ ngơi lý tưởng cho phòng ngủ của mình.

Các hạng mục thi công nội thất phòng ngủ phổ biến và cần thiết

Để tạo ra một phòng ngủ đẹp và hoàn hảo, điều quan trọng là bạn phải biết lựa chọn phong cách thiết kế và thi công nội thất sao cho phù hợp với không gian căn phòng. Tuy nhiên, không chỉ riêng việc thi công nội thất không là đủ, dưới đây Nội Thất HF Decor Bật mí xu hướng decor nội thất phòng ngủ năm 2024 từ đây bạn cũng cần đảm bảo các hạn mục sau đây:

Giường ngủ:

Trong quá trình thi công nội thất phòng ngủ, giường ngủ đóng vai trò quan trọng nhất. Nó không chỉ đảm bảo giấc ngủ ngon lành mà còn mang lại sự thoải mái tối đa. Vì vậy, việc chọn một chiếc giường phù hợp với diện tích và phong cách của căn phòng là điều cần lưu ý. Hơn nữa, cần đảm bảo yếu tố phong thủy để tạo thêm may mắn và tài lộc cho gia chủ.

thi công nội thất phòng ngủ

Giường ngủ là một trong những yếu tố không thể thiếu trong căn phòng

Tủ quần áo

Để tiết kiệm diện tích, bạn có thể đặt tủ sát tường hoặc sử dụng các mẫu tủ âm tường, kịch trần để tạo sự gọn gàng và tiện lợi, hãy đầu tư vào một tủ quần áo chất lượng sẽ giúp bạn lưu trữ quần áo một cách hiệu quả.

thi công nội thất phòng ngủ

Không gian phòng ngủ nên có thêm tủ quần áo để tô điểm không gian căn phòng

Bàn trang điểm:

Đối với chị em phụ nữ, bàn trang điểm là một trong những sản phẩm không thể thiếu được. Không chỉ giúp cho các chị em ngồi làm đẹp mà còn là điểm nhấn trong căn phòng. Hiện nay có nhiều loại bàn trang điểm với nhiều kiểu dáng, màu sắc chất liệu đa dạng, phù hợp với nhu cầu và sở thích của mỗi người. Vậy nên, khi thi công nội thất phòng ngủ, hãy chọn cho mình một mẫu bàn trang điểm thật ưng ý để tạo nên một không gian riêng cho bạn

thi công nội thất phòng ngủ

Một chiếc bàn trang điểm sẽ là lựa chọn tốt cho người phụ nữ bạn yêu qúy

xem thêm: Thi Công Nội Thất Văn Phòng Trọn Gói Chuyên Nghiệp Mới Nhất 2023

Đèn ngủ:

Đèn phòng ngủ là một trong các yếu tố không thể thiếu trong việc tạo nên một căn phòng đẹp và nổi bật. Nó không chỉ đơn thuần là nguồn ánh sáng cho căn phòng mà còn là điểm nhấn ấn tượng với những thiết kế độc đáo và mới lạ. Nhờ đó, phòng ngủ sẽ trở nên hấp dẫn và lộng lẫy hơn.

Kệ sách hoặc tủ sách:

Kệ sách là một vật dụng quan trọng cho những người yêu sách. Nếu một không gian phòng ngủ nhà bạn mà vừa có kệ sách thì nhìn căn phòng của bạn trở nên rất đặc biệt. Tuy nhiên, không phải căn phòng nào cũng có thể trang trí kệ sách được hết. Vậy nên, cần bố trí kệ sách một cách gọn gàng, phù hợp và tối ưu không gian mà vẫn giữ tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Ghế ngồi:

Một chiếc ghế ngồi nhỏ hoặc ghế đơn có thể là một điểm nhấn thú vị trong phòng ngủ của bạn. Nó không chỉ tạo ra không gian thư giãn mà còn tiện lợi khi bạn cần thay đồ hoặc cùng ngồi đọc sách.

thi công nội thất phòng ngủ

Không gian phòng ngủ cần nên có thêm 1 cái ghế để tựa lưng thư giản trong căn phòng sẽ là biện phát hiệu qủa cho bạn

Bàn làm việc:

Một căn phòng ngủ Master không thể thiếu đi 1 chiếc bàn làm việc được. Để đảm bảo một không gian đủ rộng trong phòng ngủ trước khi đặt bàn làm việc, bạn cần đảm bảo rằng không gian bạn đủ rộng để di chuyển một cách thoải mái và phòng ngủ vẫn đủ thoáng. khi sắp xếp và trang trí bàn làm việc trong phòng ngủ, bạn cần lưu ý để không ảnh hưởng đến quá trình nghỉ ngơi.

thi công nội thất phòng ngủ

Một chiếc bàn làm việc sẽ giúp chúng ta ngồi note lại những ghi chú trong ngày cần xử lý

Gương

Một căn phòng ngủ không thể thiếu đi một vật quan trọng như gương. Một chiếc gương lớn hoặc gương treo tường sẽ không chỉ làm cho phòng ngủ trở nên rộng hơn mà còn thêm phần sang trọng.

thi công nội thất phòng ngủ

Điểm nhấn trong căn phòng không chỉ là một chiếc giường ngủ thật ấm áp mà nổi bật hơn hết là chiếc gương sẽ là điểm nhấn thứ 2 tô điểm không gian phòng ngủ cho bạn

Tranh treo tường

Tranh treo tường sẽ là điểm nhấn cho phòng ngủ của bạn. Hãy chọn những bức tranh phù hợp với phong cách thiết kế và tạo điểm nhấn cho không gian.

thi công nội thất phòng ngủ

Một căn phòng ngủ lộng lẫy không thể thiếu 1 bức tranh treo tường, nó thể hiện được sở thích của gia chủ mà còn là điểm nhấn trong căn phòng

Thảm

Một chiếc thảm êm ái dưới chân giường sẽ làm cho không gian phòng ngủ trở nên ấm áp và thoải mái hơn. Đảm bảo bạn có đủ các món đồ nội thất cơ bản này sẽ giúp tạo ra một không gian phòng ngủ đẹp và hoàn hảo.

thi công nội thất phòng ngủ

Một tấm thảm trong căn phòng ngủ của bạn giúp căn phòng trở nên ấm áp hơn 

Xem thêm: Báo Giá Thi Công Nội Thất Nhà Phố Mới Nhất 2023

Từng khâu không gian trong thi công nội thất phòng ngủ hiện nay

Thi công nội thất phòng ngủ theo chức năng giúp tạo ra không gian được bố trí một cách khoa học và phù hợp với từng đối tượng khách hàng khác nhau, dưới đây là nội dung cho từng không gian phòng ngủ trong một gia đình.

Không gian nội thất cho cặp vợ chồng

Không gian nội thất cho các cặp vợ chồng đòi hỏi cần có sự riêng tư và lãng mạn, vì vậy, khi thi công nội thất phòng ngủ chúng ta nên ưu tiên các phong cách cổ điển cộng với các tone màu nội thất ấm áp và lãng mạn để mang đến sự ấm áp cho căn phòng.

thi công nội thất phòng ngủ

Không gian phòng ngủ cho cặp vợ chồng

Đồng thời, chúng ta nên sử dụng các vật trang trí ấn tượng như tranh treo tường, đèn chùm và đèn ngủ để tăng thêm sự thu hút cho không gian này.

Không gian nội thất phòng ngủ cho bé

Khi thi công nội thất phòng ngủ cho trẻ, chúng ta cần tạo ra không gian thoáng đãng và tươi sáng. Tuỳ thuộc vào độ tuổi và giới tính của trẻ, chúng ta có thể lựa chọn các màu sắc thiết kế phù hợp.

thi công nội thất phòng ngủ

Bạnnên trang trí phòng ngủ cho bé những điểm nhấn đặc biệt để bé phát triển tư duy của mình

Đối với trẻ ở độ tuổi mẫu giáo và tiểu học, có thể sử dụng các mẫu tranh vẽ và giấy dán tường với các hình thù ngộ nghĩnh để thu hút trẻ, kích thích sự tò mò cho bé. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là tạo ra một không gian an toàn và thoải mái cho trẻ để họ có thể học tập, nghỉ ngơi và thư giãn tốt nhất.

Xem thêm: Thiết kế không gian nội thất phòng ngủ cho bé đầy đủ tiện nghi

Phong cách thiết kế phòng ngủ được ưa chuộng hiện nay

Phòng ngủ là không quan trọng trong căn nhà của mỗi người. Chính vì thế việc chọn cho mình một phong cách thiết kế phòng ngủ cũng là một vấn đề. Hiểu được điều đó, Nội Thất HF Decor gợi ý cho bạn 2 phong cách thiết kế phòng ngủ đang được ưu chuộng hiện nay, từ đó giúp bạn có cái nhìn tổng quan về phong cách thiết kế phòng ngủ.

Phòng ngủ theo phong cách hiện đại

Phong cách hiện đại đang là một trong những xu hướng thiết kế phổ biến nhất hiện nay. Với sự đa dạng về màu sắc giúp căn phòng trở nên lãng mạng hơn. Ngoài ra, sự linh hoạt trong việc lựa chọn vật liệu thi công giúp cho người dùng tiết kiệm thời gian và chi phí hơn, từ đó đem đến một trải nghiệm tốt cho người sử dụng

thi công nội thất phòng ngủ

Phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển

Phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển là sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và phong cách hiện đại, nhưng vẫn giữ được sự tinh tế và sang trọng trong từng chi tiết thiết kế. Khi thiết kế và thi công phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển, cần ưu tiên sử dụng chất liệu nội thất cao cấp và được chế tác tỉ mỉ để đạt được mức độ tinh xảo cao. Do đó, thời gian thi công sẽ lâu hơn và chi phí sẽ cao hơn nội thất hiện đại

thi công nội thất phòng ngủ

1 căn phòng ngủ tân cổ điểm thể hiện được tính cách của gia chủ vừa yêu truyền thống vừa pha chút hiện đại

Dựa vào 2 phong cách thiết kế trên, bạn có thể tạo ra một phòng ngủ phù hợp với cá nhân mình. Hãy chọn phong cách mà bạn yêu thích và tạo nên không gian thoải mái cho giấc ngủ của bạn.

Những lưu ý trong thi công nội thất phòng ngủ

Để tạo cho mình một không gian phòng ngủ thỏa mái trong căn phòng của mình, cần nên chú ý những điều sau:

Xác định được không gian và kích thước phòng ngủ

Diện tích phòng ngủ có vai trò quan trọng trong quá trình thi công. Trước khi thi công bạn cần xác định được kích thước phòng ngủ như thế nào. Nếu phòng nhỏ, hãy ưu tiên chọn phong cách thiết kế hiện đại và đơn giản. Còn ngược lại, nếu phòng rộng, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn.

thi công nội thất phòng ngủ

Việc đầu tiên trong quá trình thi công nội thất giường ngủ là bạn cần xác định được kích thước không gian căn phòng

Ngoài ra, trước khi chuẩn bị mua nội thất, hãy đo đạc không gian một cách cẩn thật trước khi chọn các vật dụng trang trí nội thất, để làm sao các món đồ cần phải cân đối và hài hòa với căn phòng.

Chú ý đặt hướng giường sao cho hợp phong thủy

Khi thi công các món đồ nội thất phòng ngủ, bạn không thể xem nhẹ về yếu tố tâm linh. Đặc biệt, đối với việc đặt đúng vị trí cho đầu giường cho gia chủ, khi đặt đầu giường bạn nên dựa trên bản mệnh của gia chủ, sẽ mang lại giấc ngủ sâu hơn và thoải mái hơn. “Theo quan niệm ông bà xưa khi đặt đầu giường thì đầu phải hướng Tây chân hướng Đông. Vì sao lại theo nguyên tắc vậy? Bởi vì, hướng Tây núi sẽ làm Gối còn hướng Đông chân thả vào trong nước để cơ thể chúng ta luôn được mát mẻ và phát triển, cũng như cây cối luôn cần nước để duy trì sự sống

thi công nội thất phòng ngủ

Cần chú ý đến yếu tố phong thủy trong lúc đặt giường ngủ

Vậy nên, để tránh vị trí xấu, gây khó chịu và căng thẳng cho gia chủ khi nghỉ ngơi, hãy chú trọng vào việc cải tạo không gian nội thất và hướng đặt giường sao cho phù hợp.

Tạo sự thỏa mái bằng cách chọn tone màu mát mẻ cho căn phòng

Sau một ngày dài làm việc và học tập căng thẳng, ai cũng mong muốn tìm đến căn phòng nghỉ ngơi để thả lỏng cơ thể và tâm hồn. Để mang lại sự thoải mái tối đa, chúng ta thường ưu tiên sử dụng các tone màu nhẹ nhàng, tạo cảm giác dễ chịu như màu be, trắng, xanh nước biển hay xanh lá cây. Những gam màu này không chỉ giúp xoa dịu tâm trạng mệt mỏi mà còn làm cho mắt cảm thấy dễ chịu hơn.

thi công nội thất phòng ngủ

Một gam màu tươi sáng giúp cho bạn có một giấc ngủ thật ngon giấc 

Khi thi công nội thất phòng ngủ ngoài việc bố trí không gian nội thất 1 cách sao cho hợp lý, bạn cũng phải cần chọn các tone màu nhẹ nhàng để giúp cơ thể luôn được cảm thấy tràn đầy năng lượng và thư giản sau một ngày dài.

Nên bố trí các thiết bị điện trong căn phòng

Ngoài các vật dụng cần thiết trong căn phòng, bạn cũng nên bố trí thêm các vật dụng điện tử thông minh trong căn phòng của mình như: Máy lọc không khí, máy hút bụi thông minh, một cái máy chiếu…..Và hãy là một người thông minh có sự lựa chọn trong việc bố trí thêm các thiết bị trong căn phòng ngủ của mình.

Vì sao bạn nên chọn đơn vị thi công nội thất phòng ngủ HF Decor

Với kinh nghiệm 10 năm trong thiết kế và thi công nội thất Quảng Ngãi nói riêng và Khu vực Miền Trung nói chung. Nội Thất HF Decor không ngừng cố gắng để mang đến cho khách hàng một không gian sống tiện nghi và phù hợp với phong cách riêng của bạn.

thi công nội thất phòng ngủ

Đơn vị thi công nội thất uy tín Tại Quảng Ngãi HF Decor

Nội thất HF Decor luôn đặt chất lượng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, đồng thời không ngừng nâng cao kỹ năng và kiến thức của đội ngũ nhân viên. Tại đây chúng tôi có Xưởng sản xuất nội thất lớn cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

thi công nội thất phòng ngủ

Qúa trình thi công nội thất tại xưởng

Với sự tận tâm và sự chuyên nghiệp, chúng tôi tự hào đã đạt được nhiều thành công và sự tín nhiệm từ phía khách hàng trong suốt thời gian qua . Nếu bạn đang tìm kiếm một đội ngũ thiết kế và thi công nội thất uy tín và chất lượng, hãy đến với Nội Thất HF Decor – địa chỉ đáng tin cậy cho mọi dự án nội thất của bạn.

Nội dung được tham khảo: Nội thất Tứ Gia

Xem thêm:

HF Decor – Không chỉ bán sản phẩm nội thất, chúng tôi bán cả sự chân thành!

CÔNG TY TNHH HF DECOR

Văn phòng: 206 Hai Bà Trưng, P.Lê Hồng Phong, TP. Quảng Ngãi

Hotline055 3732 468

Di động: 0918 669 228 – 0918 585 355

Email: hfdesign.qngai@gmail.com

Website: https://hfdesign.com.vn/

Rate this post

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *