Thi công nội thất đóng vai trò quan trọng trong việc biến ý tưởng thiết kế thành hiện thực. Tại Nội thất HF Decor, chúng tôi cung cấp dịch vụ thi công nội thất trọn gói, bao gồm thiết kế nội thất, thi công nội thất, phân chia không gian, lắp đặt nội thất và hoàn thiện nội thất

Nếu bạn quan tâm đến việc xây dựng không gian sống hoàn hảo, hãy khám phá chi tiết bảng báo giá thi công nội thất trọn gói của chúng tôi. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn dịch vụ chất lượng và giá trị tốt nhất cho bạn.

Mục Lục

Thi công nội thất là gì

Thi công nội thất có tên tiếng anh là Interior Construction, là quá trình thực hiện các công việc dựa trên bản vẽ thiết kế nội thất. Quá trình thi công được chia thành nhiều hạng mục khác nhau, được tính toán chu đáo để đảm bảo hiệu quả, tiết kiệm chi phí, sức lực và thời gian thực hiện. Các công việc này bao gồm thiết kế nội thất, bốc tách khối lượng, phân chia các phòng chức năng, thi công lắp đặt và hoàn thiện nội thất.

Hình ảnh thi công nội thất

Hình ảnh thi công thiết kế nội thất

Các dịch vụ thi công nội thất phổ biến tại đơn vị HF Decor

Dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói

Nội thất HF Decor cung cấp dịch vụ nhận thiết kế thi công nội thất Quảng Ngãi trọn gói, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc. Khi bạn lựa chọn dịch vụ thi công nội thất trọn gói của chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn dịch vụ và thực hiện thiết kế theo yêu cầu của bạn. Chúng tôi sẽ đảm nhận việc lên kế hoạch, tìm kiếm và cung cấp các vật liệu chất lượng, đảm bảo đúng tiêu chuẩn và phong cách thiết kế đúng yêu cầu bạn nêu ra. Từ đó giúp bạn dễ dàng theo dõi và kiểm soát ngân sách của dự án.

Hình ảnh thiết kế thi công nội thất trọn gói

Hình ảnh thiết kế thi công nội thất trọn gói

Dịch vụ thi công lắp đặt thi công nội thất

Thời gian lắp đặt và thi công nội thất căn hộ phụ thuộc vào từng hạng mục và phạm vi công việc. Quá trình có thể kéo dài từ vài ngày đến vài tuần. Sau khi sản phẩm được sản xuất tại xưởng, đơn vị chúng tôi sẽ vận chuyển và lắp đặt tại công trình.

Khi bố trí nội thất, việc ưu tiên lắp đặt cho các sản phẩm nặng và có kích thước lớn như gường, tủ quần áo, bàn ghế. Điều này giúp đảm bảo sự ổn định và an toàn trong quá trình thi công. Sau đó, những vật dụng nhỏ và phụ kiện sẽ được lắp đặt.

Hình ảnh kiểm tra bảo dưỡng sản phẩm nội thất

Hình ảnh kiểm tra bảo dưỡng sản phẩm nội thất

Quá trình lắp đặt và thi công nội thất được tiến hành một cách tỉ mỉ và cẩn thận. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tuân thủ các quy trình và quy định an toàn để đảm bảo công trình được hoàn thành đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng.

Dịch vụ thi công nội thất cao cấp theo yêu cầu

Với gói dịch vụ này đáp ứng được nhu cầu của những khách hàng đã có sẵn bản thiết kế nội thất hoặc mong muốn thi công các phòng nhỏ riêng lẻ như nội thất phòng kháchnội thất phòng bếp, nội thất phòng ngủ, và nhiều hạng mục khác. Nội thất HF Decor sẽ đáp ứng từng yêu cầu cụ thể của khách hàng và tính đơn giá riêng cho từng hạng mục.

Với sự tận tâm và kỹ năng chuyên môn, Nội thất HF Decor cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ thi công nội thất chất lượng, đáp ứng mọi yêu cầu và ngoài mong đợi.

Các hạng mục thi công nội thất tại HF Decor

Thi công nội thất chung cư mới

Nội thất HF Decor cung cấp dịch vụ thi công nội thất chung cư theo nhiều phong cách khác nhau, bao gồm phong cách hiện đại, phong cách Luxury và phong cách tân cổ điển. Mỗi phong cách điều mang đến những đặc trưng độc đáo và là điểm mạnh hàng đầu của chúng tôi.

Dịch vụ thi công nội thất chung cư mới

Dịch vụ thi công nội thất chung cư mới

Với Nội thất HF Decor, bạn an tâm rằng chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một không gian xanh độc đáo và đáng mơ ước. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng cao, từ việc thực hiện từng chi tiết cho đến tư vấn chuyên nghiệp. Với sự tận tâm của đội ngũ chuyên gia, chúng tôi sẽ biến ý tưởng của bạn thành hiện thực.

Thiết kế thi công nội thất nhà phố

Thi công nội thất nhà phố đòi hỏi sự chú trọng đến việc tạo ra không gian sống thoáng đãng và tiện nghi, trong khi vẫn đảm bảo các yếu tố công năng và thẩm mỹ cho ngôi nhà. Tại HF Decor, chúng tôi đã tiến hành nghiên cứu và hoàn thiện những giải pháp tối ưu nhất cho từng không gian cụ thể trong nhà phố.

Thi công nội thất nhà phố

Thi công nội thất nhà phố

Hãy đến với HF Decor, để trải nghiệm những giải pháp nội thất độc đáo và chất lượng cho ngôi nhà của bạn. Chúng tôi cam kết làm việc chuyên nghiệp trong từng chi tiết, giúp không gian sống của bạn trở nên tuyệt vời và đẹp mắt.

Thi công nội thất biệt thự

Thi công nội thất cho biệt thự đòi hỏi sự chuyên nghiệp, tỉ mỉ và tinh xảo trong từng chi tiết, kể cả những chi tiết nhỏ nhất, để tạo nên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và vị thế cho chủ nhân. Tại Nội thất HF Decor, chúng tôi đã thực hiện nhiều dự án thi công nội thất cho các biệt thự sang trọng tại Đà Nẵng, Quảng Nam, Bình Định, Quảng Ngãi và nhiều nơi khác. Với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một công trình nội thất hơn cả sự mong đợi của bạn.

Một không gian thoáng đãng trong khuôn viên biệt thự

Một không gian thoáng đãng trong khuôn viên biệt thự

Nhận thi công nội thất phòng khách

Phòng khách, với vai trò là bộ mặt của căn nhà, có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Đây là không gian mà chúng ta thường xuyên đón tiếp bạn bè, người thân và tận hưởng những khoảnh khắc sum vầy cùng gia đình. Vì vậy, không gian phòng khách cần thể hiện cá tính và đẳng cấp của chủ nhân. Khi tiến hành thi công nội thất phòng khách, không chỉ bố trí các món đồ nội thất cơ bản như bộ sofa, bàn trà, kệ tivi, kệ tủ,… mà bạn nên bổ sung thêm các đồ trang trí khác như đèn chùm, tranh treo tường, chậu cây cảnh để tăng điểm nhấn cho không gian nội thất nhà bạn.

Không gian nội thất phòng khách là trái tim ngôi nhà

Không gian nội thất phòng khách là trái tim ngôi nhà

Thi công nội thất phòng bếp

Nhà bếp được coi là trung tâm của hạnh phúc gia đình, nơi mà những bữa cơm sum họp diễn ra. Đồng thời, đây cũng là không gian để chị em trổ tài nấu nướng và làm việc. Vì vậy, trong quá trình thi công nội thất phòng bếp, việc bố trí đầy đủ các vật dụng nấu nướng là cần thiết, đồng thời phải giữ cho không gian luôn thoáng và sạch sẽ.

Nội thất bếp là nơi tạo ra những món ăn thân mật cùng gia đình

Nội thất bếp là nơi tạo ra những món ăn thân mật cùng gia đình

Trong quá trình thi công nội thất tủ bếp cần đảm bảo yếu tố phong thủy nhà bếp  là một yếu tố không thể thiếu, bởi nó giúp tối ưu hóa không gian bếp thông qua khả năng lưu trữ các vật dụng. Có nhiều kiểu dáng tủ bếp để bạn lựa chọn, như tủ bếp chữ L, chữ U, chữ I hoặc có thể kết hợp với bàn. Đồng thời, mặt bàn bếp và phần tường gần khu vực bếp nên được ốp lát bằng đá giúp việc vệ sinh và lau chùi trở nên dễ dàng hơn.

Thiết kế thi công nội thất phòng ngủ

Không gian phòng ngủ được coi là khu vực riêng tư để mỗi thành viên trong gia đình có thể nghỉ ngơi sau một ngày căng thẳng. Vì thế, việc thi công decor nội thất phòng ngủ cần được thực hiện với sự chính xác và tuân thủ theo bản vẽ thiết kế để đảm bảo yếu tố phong thủy.

Nội thất phòng ngủ master, nơi tạo ra những giấc ngủ đẹp

Nội thất phòng ngủ master, nơi tạo ra những giấc ngủ đẹp

Trong quá trình thi công nội thất phòng ngủ đẹp, vị trí đặt cửa sổ và cửa ra vào chính được đặc biệt chú trọng. Điều này giúp đảm bảo căn phòng được chiếu sáng tự nhiên và thông thoáng, đồng thời tạo điều kiện tốt cho lưu thông không khí, không ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ. Khi chọn mua giường ngủ, nên ưu tiên những chiếc giường có kích thước phù hợp và được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên để đảm bảo tính an toàn và độ bền. Điều này giúp mang lại sự thoải mái và giấc ngủ sâu hơn cho người sử dụng.

Bảng báo giá thi công nội thất mới nhất năm 2023

Bảng giá thi công nội thất bếp

Phòng bếp là không gian thường xuyên tiếp xúc với nước và nhiệt độ cao. Do đó, việc lựa chọn chất liệu nội thất cần có khả năng chống ẩm và chống cháy tốt. Giá thi công nội thất phòng bếp có thể dao động tuỳ thuộc vào chất liệu bạn chọn. Dưới đây là bảng báo giá tham khảo của nội thất HF Decor (Chú ý: Bảng giá chỉ bao gồm giá thi công, chưa bao gồm phụ kiện):

Bảng báo giá thi công nội thất tủ bếp

Bảng báo giá thiết kế nội thất trọn gói

Lưu ý: Đây chỉ là bảng giá tham khảo và giá cuối cùng có thể thay đổi tùy thuộc vào yêu cầu cụ thể của dự án và các phụ kiện bổ sung mà bạn chọn.

Bảng báo giá phòng ngủ Master

Bảng giá thi công nội thất phòng ngủ cũng có sự biến động tùy thuộc vào chất liệu, mẫu mã và loại phòng ngủ của từng gia đình. Thông thường, giá thi công nội thất phòng ngủ master (phòng ngủ chính) sẽ cao hơn so với các phòng ngủ đơn, phòng ngủ cho trẻ em, v.v.

Bảng báo giá nội thất phòng ngủ master

Bảng giá thiết kế nội thất phòng ngủ master

Cần lưu ý rằng: Bảng báo giá nội thất chỉ mang tính chất tham khảo và giá cuối cùng sẽ phụ thuộc vào các yêu cầu cụ thể của dự án, như diện tích, thiết kế, chất liệu và các yếu tố phụ kiện khác mà bạn chọn.

Ngoài ra nội thất HF Decor còn thi công nội thất phòng khách, nội thất xưởng, nội thất Spa, nội thất showroom, nội thất oto, nội thất quán coffe…..Nếu bạn quan tâm và muốn có báo giá chi tiết cho từng dự án thi công nội thất cụ thể liên hệ với Nội thất HF Decor để được tư vấn và báo giá chính xác hơn, phù hợp với yêu cầu và ngân sách của gia đình bạn

Kinh nghiệm chọn đơn vị thi công nội thất uy tín

Việc tìm hiểu đơn vị và đánh giá các tiêu chí sẽ giúp bạn lựa chọn được đơn vị thiết kế thi công nội thất uy tín để đảm bảo rằng căn nhà của bạn được hoàn thành với yêu cầu và chất lượng như mong muốn. Dưới đây là 1 số tiêu chí chọn đơn vị thi công nội thất uy tín mà nội thất HF Decor muốn mách đến bạn

Kiểm tra thông tin đơn vị thi công

Việc kiểm tra thông tin cơ bản và kinh nghiệm là bước đầu tiên quan trọng khi lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công nội thất. Điều này giúp xác định sự chuyên nghiệp và độ tin cậy của doanh nghiệp.

Kiểm tra các dự án mà đơn vị đã thực hiện

Để đánh giá thực lực của một đơn vị thiết kế thi công nội thất chuyên nghiệp uy tín, điều quan trọng nhất là nhìn vào các dự án và công trình mà họ đã thực hiện. Bởi các dự án đã hoàn thành giúp đánh giá chất lượng công trình, sự tinh tế và cầu kỳ trong thiết kế, cũng như khả năng thực hiện chính xác từ đó giúp bạn có cái nhìn trực tiếp về khả năng và kỹ năng của đơn vị thiết kế và thi công

Tham khảo ý kiến của bạn bè và người thân

Bên cạnh việc tham khảo ý kiến trên các cộng đồng và hội nhóm trực tuyến, việc hỏi ý kiến của người thân xung quanh cũng rất quan trọng. Những người thân trong gia đình, bạn bè sẽ chia sẻ những lời khuyên chân thành và hữu ích dựa trên trải nghiệm của họ. Điều này giúp bạn có cái nhìn đa chiều và tin cậy hơn khi lựa chọn đơn vị thiết kế thi công nội thất tại Quảng Ngãi cho ngôi nhà của mình.

Vì sao khách hàng chọn đơn vị HF Decor thi công nội thất

Phân xưởng rộng, sản xuất trực tiếp không qua trung gian

Với xưởng sản xuất trực tiếp rộng 1000m2 tại Quảng Ngãi cùng với sự đầu tư vào cơ sở máy móc hiện đại nhập khẩu từ Châu Âu, Nội thất HF Decor tự tin rằng sẽ mang đến cho quý khách hàng những công trình nội thất với tính thẩm mỹ cao và chất lượng tinh xảo. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm 100% từ gỗ công nghiệp An Cường cùng với giá thành hợp lý nhất để đáp ứng sự hài lòng của mọi khách hàng, bất kể yêu cầu khó nhất.

Nhân sự chuyên môn, giàu kinh nghiệm

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, đội ngũ thiết kế và nhân viên kỹ thuật của chúng tôi không chỉ giúp bạn biến ý tưởng thành hiện thực cho ngôi nhà của mình, mà còn đóng góp ý kiến xây dựng để tạo ra bản thiết kế và thi công nội thất hoàn hảo. Chúng tôi luôn tận tâm, tận tình trau chuốt từng chi tiết, tạo ra những kiệt tác nội thất giàu tính nghệ thuật và đạt đến mức độ thẩm mỹ cao.

Hình ảnh team xưởng đang sản xuất nội thất

Hình ảnh team xưởng đang sản xuất nội thất

Thi công thực tế giống 3D đên 99,9%

Với quy trình làm việc chuyên nghiệp cùng với sự giám sát nghiêm ngặt về quy trình sản xuất, Nội thất HF Decor cam kết mang đến chất lượng tốt nhất cho từng sản phẩm nội thất. Chúng tôi tạo ra những kiểu dáng nội thất hiện đại và thời thượng, đảm bảo rằng mọi sản phẩm sẽ hoàn toàn tương đồng với bản vẽ 3D và đã được khách hàng duyệt. Sự khớp 100% giữa sản phẩm thực tế và bản vẽ 3D sẽ mang lại sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng.

Chi phí thi công tối ưu

Các nguyên liệu sản xuất đều có nguồn gốc rõ ràng và được gia công trực tiếp tại xưởng sản xuất của chúng tôi. Điều này giúp khách hàng tối ưu hóa chi phí từ giai đoạn thiết kế, thi công nội thất cho đến khi hoàn thiện công trình mà không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào. Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm nội thất với chất lượng cao và giá trị tối đa cho khách hàng, đồng thời đảm bảo tính minh bạch và hiệu quả về chi phí.

Cam kết đúng tiến độ thi công

Với đội ngũ nhân viên đông đảo, cùng với xưởng sản xuất rộng, máy móc hiện đại và nguồn nguyên vật liệu luôn có sẵn, Nội thất HF Decor cam kết đảm bảo quá trình thi công nội thất được thực hiện và bàn giao đúng tiến độ. Chúng tôi cũng cam kết tuân thủ các điều khoản đã được thỏa thuận trong hợp đồng, đảm bảo thực hiện bảo hành theo đúng quy định

Chế độ bảo hàng 3 năm, bảo trì trọn đời

Nội thất Quảng Ngãi HF Decor, cam kết đảm bảo chất lượng cho từng hạng mục trong quá trình thi công nội thất. Chúng tôi cung cấp chính sách bảo hành lên đến 3 năm cho quý khách hàng, đồng thời hỗ trợ bảo trì sản phẩm trọn đời nhằm đảm bảo rằng nội thất của bạn luôn ở trạng thái tốt nhất.

Dịch vụ thi công lắp đặt nội thất theo yêu cầu

Qui trình bảo trì sản phẩm tại HF Decor

Qui trình thi công nội thất tại HF Decor

Tiếp nhận khách hàng

Bước đầu tiên trong quá trình làm việc của nội thất HF Decor là tiếp nhận thông tin khách hàng từ nhiều nguồn thông tin cụ thể là facebook, tiktok, google, người thân giới thiệu, chủ thầu xây dựng…Tiếp đến nhân viên kinh doanh sẽ tiếp nhận thông tin và trao đổi với khách hàng như sau:

  • Khách hàng có nhu cầu cần làm nội thất gì?
  • Diện tích thi công bao nhiêu m2?
  • Khách hàng mong muốn thiết kế nội thất theo phong cách nào?
  • Màu sắc yêu thích khách hàng màu gì?
  • Thời gian thi công nội thất hoàn thành trong bao lâu?
  • Chi phí dự án tầm bao nhiêu

Qui trình tiếp nhận thông tin khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau

Qui trình tiếp nhận thông tin khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau

Khảo sát, đo đạt thi công

Khi hai bên đã ký kết hợp đồng và thanh toán tạm ứng 50% chi phí, bộ phận giám sát sẽ tiến hành đo đạc công trình thực tế. Qua quá trình đo đạc, chúng tôi sẽ có được thông tin chi tiết về kích thước công trình và chuẩn bị cho quá trình thi công nội thất.

Khảo sát địa hình của nhân viên thiết kế

Khảo sát địa hình của nhân viên thiết kế

Lên bản vẽ 3D, Bốc tách Khối lượng

Sau khi bộ phận giám sát đã đo đạc và thu thập thông tin cụ thể, chúng tôi sẽ chuyển thông tin này đến team thiết kế và bộ phận bốc tách khối lượng. Team thiết kế sẽ sử dụng những thông tin yêu cầu mà khách hàng đã thống nhất trước đó để tạo ra cảnh 3D cho không gian nội thất.

Thời gian thiết kế cho một không gian nội thất dự kiến là khoảng 3 – 4 ngày, tuy nhiên với không gian có diện tích lớn, thời gian có thể kéo dài hơn.

Hình ảnh 2D và chi tiết bốc tách khối lượng sản phẩm

Hình ảnh 2D và chi tiết bốc tách khối lượng sản phẩm

Cảnh 3D sẽ chi tiết và mô phỏng thực tế các món nội thất và không gian cần thiết kế. Bản vẽ này sẽ thể hiện màu sắc, chất liệu và kiểu dáng nội thất theo mong muốn của khách hàng, giúp khách hàng có cái nhìn rõ ràng và thực tế về không gian nội thất sắp thiết kế.

Sản Xuất nguyên vật liệu

Tiếp đến bộ phận xưởng sẽ tiếp nhận thông tin từ bộ phận bốc tách khối lượng, tìm nguyên vật liệu từ nhà cung cấp rồi bắt đầu chạy CNC từng chi tiết, riêng chi tiết phụ kiện bộ phận mua hàng sẽ đảm nhận công việc. Mọi công việc phải đúng với tiến độ để cho bộ phận thi công đúng với kế hoạch đề ra

Hình ảnh sản xuất sản phẩm tại xưởng

Hình ảnh sản xuất sản phẩm tại xưởng

Thi công, trang trí nội thất

Khi mọi thứ đã đầy đủ yều cầu, bộ phận kỹ thuật sẽ đến công trình thi công và trang trí nội thất, mọi chi tiết luôn bán sát với bản vẽ 3D để đảm bảo mọi thứ luôn hoàn chỉnh và hài lòng khách hàng

Hình ảnh bắt đầu thi công nội thất 

Hình ảnh bắt đầu thi công nội thất 

Vệ sinh và nghiệm thu

Sau khi hoàn thành các hạng mục thi công, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra và làm vệ sinh sạch sẽ cho công trình. Đây là giai đoạn cuối cùng trước khi bàn giao cho khách hàng. Trước khi hoàn tất quá trình thiết kế và thi công nội thất, chúng tôi sẽ thực hiện bàn giao công trình và yêu cầu khách hàng kiểm tra và đánh giá. Nếu khách hàng hài lòng và không có yêu cầu sửa chữa gì thêm, chúng tôi sẽ coi như mọi công đoạn thiết kế và thi công nội thất đã hoàn tất.

Qui trình vệ sinh trước khi bàn giao nội thất

Qui trình vệ sinh trước khi bàn giao nội thất

Hai bên sẽ tiến hành bàn giao công trình, thực hiện quá trình nghiệm thu và tất toán chi phí còn lại theo đúng hợp đồng. Điều này đảm bảo rằng mọi điều khoản yêu cầu đã được thỏa thuận đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng của công trình nội thất.

Nội Thất HF Decor Là Sự Lựa Chọn Uy Tín Cho Bạn

Nội thất HF Decor là đơn vị chuyên thiết kế thi công nội thất uy tín hiện nay. Với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất đến tay khách hàng mà không ngừng nỗ lực, cố gắng để đem đến sự trải nghiệm cũng như sự hài lòng nhất cho từng khách hàng.

Tâm sự khách hàng khi nói về Nội Thất HF Decor

Thi công nội thất Thiết kế nội thất quảng ngãi
Thiết kế nội thất ✅️ Thi công nội thất chuyên nghiệp
✅ Thiết kế thi công nội thất Nội thất phòng ngủ
Nội thất Quảng Ngãi ✅ Phòng ngủ master
thi công nội thất quảng ngãi Thi công phòng ngủ master

Kết Luận

Trên đây là tất cả thông tin về thi công nội thất. Nếu bạn đang có nhu cầu hay dự định thi công nội thất văn phòng, nội thất nhà ở, nội thất tủ bếp, nội thất phòng ngủ master hãy liên hệ ngay cho chúng tôi. Chúng tôi luôn tận tâm chăm sóc khách hàng cũng như đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.

Xem thêm:

HF Decor – Không chỉ bán sản phẩm nội thất, chúng tôi bán cả sự chân thành!

CÔNG TY TNHH HF DECOR

Trụ sở: 169 Quang Trung, P.Lê Hồng Phong, Tp. Quảng Ngãi

Văn phòng: 206 Hai Bà Trưng, P.Lê Hồng Phong, TP. Quảng Ngãi

Hotline055 3732 468

Di động: 0918 669 228 – 0918 585 355

Email: hfdecor.qngai@gmail.com

Website: hfdecor.com.vn

Rate this post

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *