CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ĐẠI GIA ĐÌNH HF DECOR

1. KẾ TOÁN TRƯỞNG

Số lượng: 1
Yêu cầu:

Nữ, độ tuổi 27-35, Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kế toán
+ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm;
+ Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực; cẩn thận, tỉ mỉ
+ Chịu áp lực cao trong công việc;
+ Nắm rõ các quy định của Luật thuế hiện hành;
+ Khả năng giao tiếp, đối ngoại tốt.

– Mô tả công việc:

+ Tổ chức công tác kế toán và bộ máy kế toán phù hợp với cơ cấu công ty
+ Tổ chức ghi chép, tính toán và phản ánh chính xác, trung thực, kịp thời, đầy đủ toàn bộ tài sản và phân tích kết quả hoạt động kinh doanh của công ty;
+ Tính toán và trích nộp đầy đủ, kịp thời các khoản thuế nộp ngân sách, thanh toán đúng hạn các khoản tiền vay, các khoản công nợ phải thu, phải trả;
+ Xác định phản ánh chính xác, kịp thời, đúng chế độ, kết quả kiểm kê tài sản hàng kỳ và đề xuất các biện pháp giải quyết, xử lý khi có các trường hợp thất thoát xảy ra;
+ Lập đầy đủ và đúng hạn các báo cáo kế toán và quyết toán của công ty theo chế độ hiện hành;Tổ chức bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán, giữ bí mật các tài liệu và số liệu kế toán của công ty;
+ Tổ chức phân tích các hoạt động kinh tế trong công ty một cách thường xuyên, nhằm đánh giá đúng đắn tình hình, kết quả và hiệu quả kế hoạch kinh doanh của công ty
– Quyền lợi:
• Mức lương: Thỏa thuận
• Chế độ BHXH,BHYT theo quy định của Nhà nước.
• Thời gian làm việc: 7h30 – 11h30 và 13h30 – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7

hf-decor-tuyen-dung
2. KẾ TOÁN VĂN PHÒNG

– Số lượng: 01
– Yêu cầu:
+ Nữ,Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kế toán
+ Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
+ Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực; cẩn thận, tỉ mỉ
+ Khả năng giao tiếp, đối ngoại tốt.

– Mô tả công việc:

+ Quản lý và làm phiếu thu phiếu chi hàng ngày
+ Quản lý chấm công và tính lương cho Nhân viên.
+ Theo dõi KPI và hồ sơ nhân sự
+ Làm hợp đồng , Báo giá và nghiệm thu công trình
+ Theo dõi công nợ phải thu và công nợ phải trả.
+ Các công việc khác được giao

– Quyền lợi:

• Mức lương: Thỏa thuận
• Chế độ BHXH,BHYT theo quy định của Nhà nước.
Thời gian làm việc: 7h30 – 11h30 và 13h30 – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7

3. NHÂN VIÊN THIẾT KẾ NỘI THẤT 3D

– Số lượng: 2
– Mô tả công việc:

+ Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng ngành thiết kế nội thất hoặc có liên quan
+ Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc cùng vị trí.
+ Thành thạo kỹ năng 3D – Schetchup – Autocard.
+ Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
+ Có tinh thần cầu tiến, gắn bó lâu dài với công ty.

– Quyền lợi
+ Lương thỏa thuận theo năng lực, từ 6,000,000 đến 15,000,000
+ Có chế độ thưởng theo doanh số
+ Chế độ bảo hiểm đầy đủ – Nghỉ phép 12 ngày/năm
+ Du lịch công ty hằng năm.

4. NHÂN VIÊN KHAI TRIỂN 2D

– Số lượng : 1
– Yêu cầu công việc :

+ Ít hơn 1 năm kinh nghiệm
+ Có kinh nghiệm về triển khai bản vẽ kỹ thuật sản phẩm nội thất.
+ Sử dụng tốt Auto Cad, AutoCAD Architecture, 3D Max, SketchUp, Photoshop và các phần mềm văn phòng là 1 lợi thế.
+ Có kiến thức về đồ gỗ, vật liệu, xây dựng.
+ Nhiệt tình, trách nhiệm.
+ Đánh giá năng lực theo kết quả công việc

– Mô tả công việc :
+ Khai triển bản vẽ 2D thiết kế, kỹ thuật cho các thiết kế nội thất/các gói thầu thiết kế đang thực hiện của công ty.
+ Vẽ khai triển chi tiết thi công các công trình về kiến trúc và nội thất như biệt thự, văn phòng, showroom, nhà hàng…
+ Khảo sát, đo đạc công trình (nếu cấp trên yêu cầu)
+ Đảm bảo chất lượng và thời gian giao hàng theo yêu cầu của công ty.
– Mức lương : thỏa thuận.
*** Địa điểm làm việc tại Thị trường Quảng Nam – Đà Nẵng.

5. VỊ TRÍ GIÁM SÁT THI CÔNG CÔNG TRÌNH NỘI THẤT KIẾN TRÚC

– Số lượng: 2
– Yêu cầu:
+ Có kiến thức về vật liệu nội thất, xây dựng
+ Biết đọc, xử lý bản vẽ kỹ thuật thi công
+ Có kinh nghiệm giám sát, thi công công trình.3 năm trở lên
+ Có kinh nghiệm quản lý dự án, điều phối nhân viên.
+ Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
+ Có thái độ cầu tiến trong công việc và hòa đồng với tập thể
+ Biết làm dự toán, nghiệm thu , quyết toán
+ Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.

– Mô tả công việc:

• Giám sát thi công các hạng mục nội thất công trình của công ty, theo sự phân công của cấp trên.
• Chịu trách nhiệm về tiến độ, chất lượng và số lượng các hạng mục thi công trên công trình.
• Bóc tách khối lượng các công trình phục vụ công tác lập dự toán cho khách hàng;
• Tổ chức công tác nghiệm thu
• Khảo sát mặt bằng thi công, lập biện pháp thi công, tiến độ thi công công trình và thống nhất tiên độ với các nhà thầu;
• Kiểm tra và giám sát quá trình thi công, tiến độ thi công. , nghiệm thu khối lượng công việc hoàn thành với công nhân, nhà thầu chính, chủ đầu tư.
• Mọi chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
– Quyền lợi:
+ Chế độ BHXH,BHYT theo quy định của Nhà nước.
+ Mức lương sẽ được thỏa thuận dựa trên năng lực khi phỏng vấn
+ Môi trường năng động, thân thiện , tạo điều kiện học hỏi.

6. VỊ TRÍ NHÂN VIÊN KINH DOANH – MARKETING

– Số lượng: 2
– Yêu cầu:
+ Tốt nghiệp trung cấp trở lên các chuyên ngành;
+ Sử dụng tốt vi tính văn phòng, email;
+ Kỹ năng giao tiếp/đàm phán& thương lương;
+ Có khả năng làm việc độc lập.
+ Năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc
+ Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm kinh doanh/marketing một trong các lĩnh vực liên quan sau: nội thất, xây dựng, Bất động sản, VLXD, …
+ Ứng viên có khả năng quản lý fanpage/website, có ngoại hình được xem là một lợi thế;
+ Đam mê trong lĩnh vực kinh doanh
– Mô tả công việc:
+ Khai thác thông tin, nhu cầu khách hàng từ DSKH do CTY cung cấp
+ Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
+ Khảo sát không gian hiện trạng, không gian nội thất
+ Hỗ trợ CTY trong các quy trình chăm sóc khách hàng đến kết thúc hợp đồng khách hàng.
– Quyền lợi:
+ Mức lương CB 4.000.000đ, hoa hồng hấp dẫn 2% (theo doanh thu)
+ Thưởng lễ tết, tháng lương 13 +
+ Du lịch hàng năm, BHXH theo quy định
+ Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, thân thiện

7. VỊ TRÍ NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

– Số lượng: 1
– Yêu cầu:
+ Kinh nghiệm 1 năm trở lên
+ Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
+ Có thái độ cầu tiến trong công việc và hòa đồng với tập thể
+ Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
– Mô tả công việc:
+ Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng và giám sát thực hiện công việc tuyển dụng để đảm bảo đủ số lượng nhân sự trên tất cả các kênh.
+ Quản lý hồ sơ nhân viên, cập nhật và đảm bảo tính chính xác của các dữ liệu nhân sự trong hệ thống. Theo dõi HĐLĐ bao gồm: hợp đồng mới ký, hợp đồng ký lại, phụ lục hợp đồng, soạn thảo các quyết định nhân sự liên quan đến thuyên chuyển, điều chỉnh lương, chấm dứt và thanh lý Hợp đồng lao động
+ Theo dõi quá trình thăng tiến của nhân viên (vị trí, thâm niên, lương, thưởng, …).
+ Theo dõi, tính toán, chấm công. Giải đáp các thắc mắc liên quan đến lương và các chế độ đãi ngộ khác của công ty.
+ Tổ chức các hoạt động cho công ty
– Mức lương:
+ Mức lương: thỏa thuận.
+ Chế độ BHXH,BHYT theo quy định của Nhà nước.

8. THỢ GỖ CÔNG NGHIỆP

– Số lượng : 10 (Làm việc tại Tp. Quảng Ngãi, Tp. Tam Kỳ, Tp. HCM)
– Yêu cầu:
+ Có kinh nghiệm làm mộc gỗ công nghiệp là lợi thế
+ Biết đọc bản vẽ cơ bản
+ Tỉ mỉ, cẩn thận và trách nhiệm với công việc
– Quyền lợi
Lương thỏa thuận theo năng lực.
Thưởng công trình khi hoàn thành tốt về mặt chất lượng và thẩm mỹ
Chế độ bảo hiểm đầy đủ
Cơ hội nâng cao tay nghề, thăng tiến trong công việc.

VUI LÒNG APPLY CV QUA MAIL hfdecor.qngai@gmail.com

5/5 - (1 bình chọn)

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *